Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Tiền Giang chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Tiền Giang tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Tiền Giang khám những gì ?

Tự lột bao quy đầu như thế nào là mối quan tâm của rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng hẹp hoặc dài phần da bao ngoài đầu dương vật. Thông thường, vấn đề này sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể khi thăm khám. Sau đây là những thông tin chi tiết nhất.

Cách tự lột bao quy đầu hiệu quả

Tự lột bao quy đầu tức là dùng tay tác động để đầu dương vật lộ ra ngoài. Theo đó, cách làm cụ thể như sau: 
Đầu tiên, nam giới tắm, vệ sinh kỹ bàn tay và bộ phận sinh dục của mình. Sau đó, bao quy đầu được kéo dãn theo chiều ngang. Thao tác cần nhẹ nhàng, đau thì dừng lại. Tần suất thực hiện từ 2 – 3 lần/ngày, kéo dài khoảng 1 – 2 tháng. Nếu thấy phần bao da đầu dương vật đã dãn ra thì chuyển sang bước tiếp theo. 
Nam giới dùng tay lộn ngược bao quy đầu về phía bụng. Việc làm này cũng được thực hiện từ 2 – 3 lần/ngày và trong khoảng 1 – 2 tháng. Nếu không thấy có chuyển biến tích cực, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc bôi hỗ trợ. 
Thuốc lột bao quy đầu được điều chế dưới dạng kem bôi. Nhờ thành phần steroid trong thuốc mà phần niêm mạc da dễ dãn nở hơn. Nhờ đó, bao quy đầu được lột xuống nhanh chóng.

Những lưu ý khi tự lột bao quy đầu

Trước, trong và sau quá trình lột bao quy đầu tại nhà, nam giới cần lưu ý nhiều điều. Theo đó, những vấn đề đáng quan tâm nhất là:

Lưu ý trước khi tự lột bao quy đầu

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, việc lưu ý những điều dưới đây trước khi lột bao quy đầu sẽ giúp nam giới đảm bảo được yếu tố an toàn cho bản thân mình:
 Thăm khám tại trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để được hướng dẫn chi tiết về cách tự lột bao quy đầu tại nhà.
 Vệ sinh sạch sẽ vùng kín và tay trước khi thực hiện các thao tác kéo dãn vùng da bao ngoài đầu dương vật.

Lưu ý trong khi tự lột bao quy đầu

Trong thời gian tự lột bao quy đầu, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau đây: 
 Không cố kéo dãn khi đã thấy đau. Trong trường hợp đáng tiếc, bao quy đầu có thể bị rách khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn.
 Đối với trẻ em thì nên hết sức nhẹ nhàng, tuân thủ đúng hướng dẫn từ bác sĩ.
 Sử dụng thuốc bôi có nguồn gốc rõ ràng, tốt nhất là mua theo đơn đã được bác sĩ chuyên khoa kê sẵn.
 Trong thời gian lột bao quy đầu tại nhà, hạn chế quan hệ tình dục, không mặc đồ lót quá chật hoặc ướt.

Lưu ý sau khi tự lột bao quy đầu

Những lưu ý được cho là cần thiết sau khi nam giới tự lột bao quy đầu tại nhà là:
 Thường xuyên lột bao quy đầu để phần bao da không trở về trạng thái ban đầu.
 Gia tăng sức đề kháng của cơ thể bằng cách ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.
 Vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh vi khuẩn xâm nhập vào bộ phận này. 
Trên đây là những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia xung quanh vấn đề lột bao quy đầu tại nhà. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng bài viết đã cung cấp cho cánh mày râu một lượng kiến thức y khoa cần thiết. Mong rằng thông qua đó, nam giới biết rõ những lưu ý trước trong và sau khi thực hiện cách điều trị này. 
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc tự lột bao quy đầu, nam giới có thể để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây nóng. Mọi vấn đề sẽ được các chuyên gia giải đáp cụ thể, chi tiết hơn.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Tiền Giang tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở Tiền Giang tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:

  
Google Account Video Purchases Tiền Giang, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét