Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Vĩnh Long chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Vĩnh Long tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Vĩnh Long khám những gì ?

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không là câu hỏi mà rất nhiều nam giới đặt ra khi nhận thấy các triệu chứng bệnh từ cơ thể. Để làm rõ vấn đề trên, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin liên quan như sau.

Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Bệnh viêm bao quy đầu thường xuất hiện khi vấn đề vệ sinh cơ thể không đảm bảo, lâu dần dẫn đến sự xâm nhập và tấn công của vi khuẩn gây hại. Theo thống kê của các chuyên gia, đối tượng có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất chính là cánh mày râu bị dài hoặc hẹp phần da bao quanh đầu dương vật.
Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không tùy thuộc vào mức độ bệnh đang diễn ra trên cơ thể nam giới. Theo đó, hai giai đoạn tiến triển chính là cấp tính và mãn tính.

Sự nguy hiểm của viêm bao quy đầu cấp tính

Ở giai đoạn cấp tính, các biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu còn khá nhẹ, chỉ xoay quanh việc xuất hiện các vệt đỏ ửng trên da hoặc lỗ sáo chảy dịch. Do đó, nam giới chưa gặp phải sự nguy hiểm nghiêm trọng nào về mặt sức khỏe.
Tuy nhiên, cuộc sống của người bệnh có thể ít nhiều bị ảnh hưởng. Cánh mày râu thường xuyên cảm thấy nóng rát hoặc ngứa ngáy tại thân dương vật. Bên cạnh đó, những biểu hiện khó chịu tăng nhanh nếu không được can thiệp kịp thời. Vì vậy, việc thăm khám ngay lúc này là điều cần thiết.

Sự nguy hiểm của viêm bao quy đầu mãn tính

Khi viêm bao quy đầu chuyển sang giai đoạn mãn tính, các triệu chứng khó chịu đã trở nên trầm trọng. Cuộc sống và sức khỏe của người bệnh bị đe dọa nghiêm trọng.
Nếu không điều trị sớm, nam giới có thể đối mặt với các bệnh lý viêm nhiễm tại tinh hoàn, tuyến tiền liệt, thậm chí là ung thư dương vật. Ngoài ra, khả năng sinh dục bị giảm mạnh, nghiêm trọng hơn có thể bị vô sinh.

Cách chăm sóc bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả

Để tránh những biến chứng nguy hiểm đã kể trên, bệnh nhân viêm bao quy đầu cần có cách chăm sóc hiệu quả. Theo đó, lời khuyên mà các bác sĩ chuyên khoa đưa ra là:

Cách chăm sóc vùng bệnh

Việc chăm sóc tốt cho vùng bệnh có thể hạn chế sự tấn công sâu của vi khuẩn gây hại. Vì thế, những biểu hiện viêm loét, chảy mủ sớm chấm dứt. Dưới đây là những việc cần làm: 
 Thường xuyên lau rửa bộ phận sinh dục bằng nước ấm nóng, lau khô bằng khăn mềm, mặc quần lót rộng rãi.
 Tránh quan hệ tình dục hay thủ dâm trong thời gian bị bệnh.
 Hạn chế hoạt động thể thao hoặc va chạm mạnh vào vùng kín.

Cách chăm sóc cơ thể

Người bệnh viêm bao quy đầu cần áp dụng cách chăm sóc cơ thể phù hợp. Theo đó, những điều cần lưu ý là: 
 Luôn ăn uống đủ chất, tránh các loại thực phẩm cay, nóng, có chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà…
 Giữ tinh thần thoải mái, tập luyện nhẹ nhàng vào sáng sớm hoặc chiều tối.
Việc tuân thủ phác đồ chữa bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra cũng rất quan trọng. Nếu thể trạng sức khỏe ổn định đồng thời áp dụng đúng phương pháp điều trị thì những biểu hiện khó chịu sẽ nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, những biến chứng nguy hiểm sẽ được ngăn chặn ngay từ lúc ban đầu. 
Trên đây là những kiến thức y khoa cơ bản nhất. Hãy để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây nóng nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến viêm bao quy đầu có nguy hiểm không. Các chuyên gia sẽ tận tình hỗ trợ, dù vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Vĩnh Long tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở Vĩnh Long tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:


 
Google Account Video Purchases Vĩnh Long, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét