Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở An Giang chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở An Giang tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở An Giang khám những gì ?


Quy trình cắt bao quy đầu bao gồm nhiều bước khác nhau. Theo đó, việc tìm hiểu các thông tin liên quan đến vấn đề trên sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc phối hợp với bác sĩ thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng. Dưới đây là những chia sẻ cụ thể từ chuyên gia.

Tìm hiểu quy trình cắt bao quy đầu

Hiện nay, quy trình cắt bao quy đầu được áp dụng ở từng phòng khám là khác biệt. Do đó, nam giới nên tìm kiếm địa chỉ y tế uy tín để được tư vấn về các bước cụ thể trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.
Tuy nhiên, các bước không thể thiếu trong một quy trình cắt bao quy đầu hoàn chỉnh là:
 Bước 1: Thăm khám và làm xét nghiệm lâm sàng để xác định có tồn tại vi khuẩn gây hại hay không. Nếu bao quy đầu bị viêm nhiễm, nam giới được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh. Sau khi tình trạng đã ổn định, các bước tiếp theo được tiến hành.
 Bước 2: Sát trùng dương vật và khử trùng các dụng cụ chuyên khoa. Việc làm này nhằm ngăn chặn vi khuẩn viêm nhiễm xâm nhập, từ đó hạn chế biến chứng sau phẫu thuật.
 Bước 3: Cắt bao quy đầu bằng phương pháp thích hợp. Hiện nay, chủ yếu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với các thao tác kẻ vạch, cắt vuông góc từ đầu bao da xuống, xoay kéo cắt theo dấu hiệu đã định sẵn.
 Bước 4: Khâu vết thương và xử lý các bước cuối cùng. Tại đây, máu được cầm lại nên ngừng chảy hoặc chỉ rỉ ra với lượng ít. Do đó, nam giới tránh được tình trạng mất máu sau tiểu phẫu.
 Bước 5: Cánh mày râu được chuyển vào phòng hồi sức. Sau thời gian theo dõi, nếu không có vấn đề bất thường nào xảy ra thì có thể về nhà nghỉ ngơi.

Những lưu ý khi cắt bao quy đầu

Ngoài việc áp dụng đúng quy trình cắt bao quy đầu đã kể trên, nam giới còn cần lưu ý nhiều vấn đề khác để ca tiểu phẫu diễn ra an toàn hơn. Những điều đáng ghi nhớ là:

Tìm kiếm địa chỉ y tế uy tín

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có thành công hay không phụ thuộc nhiều vào địa chỉ y tế thực hiện. Theo đó, chất lượng bác sĩ và trang thiết bị máy móc phải được đảm bảo về mặt chất lượng. Nếu chọn sai, nam giới có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có dị tật dương vật gây vô sinh sau này.
Ngoài việc đánh giá trên hai phương diện nhân lực và vật lực, nam giới cũng cần quan tâm đến quy trình cắt bao quy đầu đang được áp dụng tại phòng khám mà mình lựa chọn. Nếu thiếu một trong các bước căn bản đã kể trên, cánh mày râu hãy cân nhắc lại sự uy tín của địa chỉ y tế đó.

Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ

Khi cắt bao quy đầu tại trung tâm y tế chuyên khoa, nam giới cần tuần thủ  hướng dẫn từ y bác sĩ. Theo đó, những việc cần làm thường là:
 Khi thăm khám: Trình bày rõ tình trạng của bản thân, không có thái độ e ngại hay giấu giếm.
 Khi thực hiện tiểu phẫu: Mặc trang phục phù hợp do bác sĩ cấp phát, nằm trên bàn mổ theo tư thế đã được hướng dẫn.
 Sau khi thực hiện tiểu phẫu: Nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi, nếu thấy bất thường thì báo ngay cho bác sĩ.

Chăm sóc sức khỏe sau tiểu phẫu

Nếu không biết cách chăm sóc sức khỏe sau khi cắt bao quy đầu như thế nào, nam giới hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa. Thông thường, những lời khuyên được đưa ra là:
 Chăm sóc vết thương sau mổ bằng cách thay băng gạc thường xuyên, giữ gìn vệ sinh vùng kín, mặc quần áo rộng rãi.
 Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, nhiều chất dinh dưỡng, hạn chế một số thực phẩm có hại cho sức khỏe.
 Thực hiện lối sống lành mạnh, hạn chế các kích thích gây ra ham muốn tình dục.
Trên đây là những thông tin hữu ích mà các chuyên gia tận tình chia sẻ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến quy trình cắt bao quy đầu, hãy để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc liên hệ về số hotline . Nam giới sẽ nhận được giải đáp chi tiết từ các chuyên gia trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở An Giang tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở An Giang tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:


  
Google Account Video Purchases An Giang, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét