Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ khám những gì ?

Viêm nhiễm ở vùng kín của nam giới, điển hình tại phần da bao quanh đầu dương vật là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều cánh mày râu e ngại đến trung tâm y tế nên chọn cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà. Vậy phương pháp này là gì, có hiệu quả không ?

Những cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Nhiều cách điều trị viêm bao quy đầu tại nhà được áp dụng rộng rãi hiện nay. Trong đó, đáng kể nhất vẫn là:

Chữa viêm bao quy đầu bằng cách chăm sóc sức khỏe

Các chuyên gia cho biết việc chăm sóc tốt cho bản thân sẽ giúp tình trạng viêm nhiễm giảm thiểu. Từ đó, các biểu hiện khó chịu nhanh chóng biến mất. Sau đây là những điều cần lưu ý:
 Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục bằng nước ấm, chú ý lau rửa tại các nếp gấp, không sử dụng hóa chất tẩy rửa hay xà bông gây kích ứng.
 Tránh quan hệ vợ chồng trong thời gian bị bệnh, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát.
 Ăn uống đầy đủ, tập luyện thể thao thường xuyên.

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà bằng thảo dược

Dân gian cho rằng có thể chữa viêm bao quy đầu tại nhà bằng nhiều loại thảo dược tự nhiên. Trong đó, các bài thuốc sau đây được nam giới dùng nhiều nhất:
 Tỏi: Thành phần allicin trong tỏi giúp tình trạng nhiễm trùng ở bao quy đầu giảm nhẹ. Nam giới thường sử dụng loại củ này bằng cách ăn sống hoặc chế biến với nhiều món ăn hấp dẫn.
 Lô hội (hay nha đam): Loại thảo dược này không chỉ giúp giảm nhẹ sự nhiễm trùng mà còn giúp ngăn chặn khả năng kích ứng da, hạn chế các cơn đau tại bao quy đầu. Cách dùng rất đơn giản, nam giới chỉ cần gọt bỏ vỏ và dùng cùi trắng đắp lên vùng tổn thương 2 – 3 lần/ngày.
 Rễ cây bạch chỉ khô: Bạch chỉ có công dụng kháng khuẩn, giảm đau, chống viêm. Do đó, việc uống nước nóng ngâm với rễ loại thảo dược này hàng ngày có tác dụng tốt đối với bệnh nhân bị viêm bao quy đầu.

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà bằng thuốc

Trước khi áp dụng cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà bằng thuốc, nam giới cần thăm khám tại trung tâm y tế chuyên khoa uy tín. Sau đó, phác đồ điều trị phù hợp sẽ được chỉ định cho từng đối tượng bệnh nhân cụ thể.
Hiện nay, hai loại thuốc chữa viêm bao quy đầu tại nhà được dùng nhiều nhất là dạng viên uống hoặc tuýp kem bôi. Cụ thể như sau:
 Thuốc uống chữa viêm bao quy đầu: Kháng sinh được điều chế dưới dạng viên con nhộng hoặc viên nén được chỉ định cho bệnh nhân viêm bao quy đầu. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà liều lượng và loại thuốc được sử dụng cũng khác nhau.
 Thuốc bôi chữa viêm bao quy đầu: Loại thuốc này được điều chế dưới dạng tuýp kem với mùi thơm mát, dễ sử dụng. Thông thường, nam giới được chỉ định lấy một lượng thuốc vừa đủ xoa lên bao quy đầu từ 2 – 3 lần/ngày. Sau một thời gian, các biểu hiện viêm nhiễm dẫn giảm bớt.

Những lưu ý khi chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Khi điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại nhà, nam giới cần lưu ý nhiều điều. Trong đó, những vấn đề đáng được quan tâm nhất là:
 Kiên trì thực hiện các cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà: chăm sóc tốt sức khỏe bản thân, uống thuốc theo phác đồ mà bác sĩ đã chỉ định.
 Nếu hết liệu trình trị liệu mà biểu hiện bệnh không giảm hoặc có các diễn biến bất thường khác thì cần gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương án xử lý kịp thời.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà. Các chuyên gia nam khoa sẽ hỗ trợ cụ thể, chi tiết hơn.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Cần Thơ tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở Cần Thơ tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:


 
Google Account Video Purchases Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét