Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Bình Phước chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Bình Phước tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Bình Phước khám những gì ?

Chào bác sĩ! Dạo gần đây, lỗ sáo của tôi tiết nhiều dịch mủ, mùi hôi. Bên cạnh đó, vùng da bao quanh đầu dương vật đỏ ửng, khi tiểu tiện rất đau, đi khám thì được biết là bị viêm. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi là viêm bao quy đầu uống thuốc gì hiệu quả? Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Thanh Hoàng – Trà Vinh).

Bị viêm bao quy đầu là như thế nào?

Chào Hoàng! Bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm rõ được mối băn khoăn của mình.
Tình trạng viêm nhiễm diễn ra tại bao quy đầu của nam giới khá phổ biến. Thông thường, nguyên nhân chính đến từ vệ sinh cơ thể yếu kém. Do đó, các biểu hiện khó chịu ngày một trầm trọng nếu không được điều trị kịp thời, điển hình nhất là đầu dương vật sưng đỏ, chảy mủ, gây ra cảm giác đau đớn.
Ngay lúc này, cánh mày râu không nên chủ quan trước bệnh tình của mình. Việc thăm khám chậm trễ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong đó, đáng lo ngại nhất là nguy cơ vô sinh, mất khả năng sinh hoạt tình dục hoặc các bệnh lý nam khoa khác.
Ngược lại, nếu nam giới chủ động đến thăm khám tại trung tâm y tế chuyên khoa uy tín trong thời gian sớm nhất, sự an toàn của sức khỏe có thể được đảm bảo. Bên cạnh đó, quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, phương pháp chữa viêm bao quy đầu cũng nhẹ nhàng hơn.
Để biết viêm bao quy đầu uống thuốc gì hiệu quả, nam giới cần tìm hiểu thêm nhiều kiến thức y khoa khác. Dưới đây là một số thông tin cơ bản mà các chuyên gia đã chia sẻ.

Bị viêm bao quy đầu nên uống thuốc gì?

Thuốc chữa viêm bao quy đầu khá đa dạng, bao gồm cả phương pháp khoa học lẫn dân gian. Cụ thể như sau:

Chữa viêm bao quy đầu theo dân gian

Thuốc uống dân gian chữa viêm bao quy đầu thường dùng rễ cây bạch chỉ khô hoặc bột gừng tươi. Theo đó, cách sử dụng mỗi loại thảo dược là rất khác nhau:
★ Rễ cây bạch chỉ khô: Nam giới khai thác rễ cây bạch chỉ, phơi hoặc sấy khô, nghiền nhỏ, cho vào bịch bóng để dùng dần. Khi uống, bệnh nhân lưu ý nên pha 1 muỗng bột thảo dược với nước nóng, lọc cặn, dùng khoảng 3 cốc một ngày.
★ Bột gừng tươi: Cách sơ chế gừng tươi và rễ cây bạch chỉ là giống nhau. Sau khi nghiền thành bột, nam giới có thể pha vào nước nóng để uống trong ngày. Bên cạnh đó, việc sử dụng loại thảo dược này vào thực đơn ăn uống cũng giúp các triệu chứng viêm nhiễm sớm chấm dứt.
Tuy các phương pháp dân gian mang lại hiệu quả điều trị viêm bao quy đầu nhưng nam giới cần lưu ý 2 loại bột trên đều có những dược tính riêng biệt. Nếu sử dụng bừa bãi, sức khỏe vẫn có thể gặp nguy hiểm.

Chữa viêm bao quy đầu theo khoa học

Thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu mà Tây y áp dụng chủ yếu là kháng sinh. Theo đó, liều lượng cũng như thành phần ở từng đơn thuốc là khác nhau. Nếu uống nhầm hoặc sai, bệnh nhân rất dễ bị nhờn hay kháng thuốc. 
Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể chỉ định thêm thuốc bôi viêm bao quy đầu để bệnh hết trong thời gian sớm nhất. Dược tính của loại thuốc này là chống viêm, giảm đau nên các biểu hiện khó chịu nhanh chóng giảm nhẹ. 
Trên đây là những thông tin hữu ích nhằm giúp nam giới hiểu hơn về những phương pháp điều trị bệnh này. Lưu ý, nếu chưa biết viêm bao quy đầu bôi thuốc gì, bệnh nhân đừng nên tự ý mua hoặc dùng bừa bãi. Thay vào đó, hãy hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo sự an toàn cho bản thân mình.
 Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Bình Phước tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở Bình Phước tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:


  
Google Account Video Purchases Bình Phước, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét