Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận Bình Tân chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Bình Tân tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Bình Tân khám những gì ?

Cắt bao quy đầu có đau không là vấn đề lo ngại của rất nhiều nam giới khi muốn làm tiểu phẫu loại bỏ phần da bao quanh đầu dương vật. Để vấn đề này được giải đáp rõ ràng hơn, các chuyên gia xin chia sẻ những thông tin hữu ích như sau.

Cắt bao quy đầu là gì ?

Một trong những vấn đề bẩm sinh ở vùng kín khiến nam giới mệt mỏi chính là hẹp/dài bao quy đầu. Theo thống kê từ các chuyên gia, đa số bé trai lúc mới sinh đều gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, con số đó giảm dần khi độ tuổi tăng cao.
Phần bao da đầu dương vật không tự tụt xuống khiến nước tiểu và các chất cặn bị ứ đọng. Lâu dần, vi khuẩn viêm nhiễm sinh sôi nên đe dọa đến khả năng tình dục cũng như sinh sản của nam giới. Nếu không điều trị sớm, cánh mày râu còn bị rối loạn tiểu tiện và các bệnh lý vùng kín khác.
Cắt bao quy đầu chính là giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề nan giải này. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân, bác sĩ chỉ định phương pháp tiểu phẫu thích hợp.
Dù vậy, nhiều cánh mày râu vẫn rất lo lắng khi không biết cắt bao quy đầu có đau không. Theo các bác sĩ chuyên khoa, vấn đề này được quyết định bởi một số yếu tố cụ thể.

Cắt bao quy đầu có bị đau không?

Cắt bao quy đầu đau không? Đây là câu hỏi khó trả lời khi chưa xác định được phương pháp tiểu phẫu và khả năng phục hồi sức khỏe của cánh mày râu.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Theo các bác sĩ, việc can thiệp ngoại khoa bao giờ cũng gây ra cảm giác đau đớn. Do đó, đỏi hỏi một phương pháp cắt bao quy đầu không đau là điều bất khả thi.
Nam giới chỉ có thể hạn chế cơn đau thông qua việc áp dụng những cách cắt bao quy đầu phù hợp. Những phương pháp truyền thống mang lại hiệu quả thấp, tỉ lệ biến chứng cao và cảm giác đau đớn nhiều. Do đó, cánh mày râu cần áp dụng loại tiểu phẫu khác thích hợp hơn.
Hiện nay, 2 phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất là sử dụng tia laser hoặc kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Do sử dụng thuốc gây mê nên người được tiểu phẫu không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
So với nhiều phương pháp khác, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được giới chuyên môn đánh giá cao. Ưu điểm chính là rút ngắn thời gian hồi phục sức khỏe, hạn chế biến chứng do khoanh vùng được vết thương. Vì vậy, cảm giác đau đớn sớm chấm dứt.

Khả năng phục hồi sau phẫu thuật

Cảm giác đau đớn sẽ kéo dài cho tới khi vết thương lành hẳn. Do đó, khả năng phục hồi sau phẫu thuật rất quan trọng đối với cánh mày râu. Để rút ngắn khoảng thời gian này, việc cần làm là:
 Chăm sóc vết thương cẩn thận: Nam giới lau rửa và thay băng gạc tại vùng kín theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu thất bất kỳ sự thay đổi bất thường nào, hãy đến trung tâm y tế để thăm khám ngay lập tức.
 Thực hiện lối sống lành mạnh: Trong tháng đầu tiên sau phẫu thuật, cánh mày râu không được quan hệ tình dục hay có các kích thích khiến dương vật bị cương cứng. Việc làm này rất nguy hiểm vì có thể khiến vết thương bị rách, mở rộng hơn.
 Áp dụng chế độ sinh hoạt phù hợp: Nếu muốn sức khỏe nhanh hồi phục, nam giới cần ăn uống đủ chất, hạn chế hoạt động mạnh, nghỉ ngơi nhiều.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở quận Bình Tân tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở quận Bình Tân tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:

   
Google Account Video Purchases Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét