Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cà Mau

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cà Mau tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


     Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

“Thưa bác sĩ!  Em tên là Anh Tuấn, vợ chồng em cưới nhau được hơn 1 tháng rồi ạ nhưng mỗi lần quan hệ thì chừng 2 phút em đã xuất tinh khiến cả hai không cảm thấy vui vẻ. Em chưa nắm rõ về hiện tượng này nên xin được hỏi bác sĩ nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị xuất tinh sớm được không ạ. Hiện, em rất lo lắng về tình trạng mình mắc phải, mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Em xin cảm ơn.”
Giải đáp:
Anh Tuấn thân mến !
Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ nỗi lo lắng của mình tới chuyên mục tư vấn của Sức Khỏe Nam Khoa. Với câu hỏi của bạn về tình trạng xuất tinh sớm,  chúng tôi xin được trả lời rõ ràng qua bài viết bên dưới.

Tìm hiểu bệnh xuất tinh sớm là gì ?

Một số nhà nghiên cứu cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được sự phóng tinh của mình. 
Đây là hiện tượng thường gặp ở nam giới, đặc biệt là đối với người mới quan hệ tình dục. Nam giới nào cũng gặp phải hiện tượng này ít nhất 1 lần trong đời và điều này không có gì đáng lo lắng.
Thế nhưng, nếu hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên và kéo dài thì quý ông cần phải lưu ý vì đây có thể là báo động bạn đang mắc phải bệnh lý nào đó.
Không may mắc phải tình trạng phiền toái này làm cho phái mạnh cảm thấy mặc cảm, tự ti, ngại ngùng và tụt cảm hứng mỗi khi quan hệ tình dục. Không những thế, chứng xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Nếu bệnh nhân muốn tìm 1 cơ sở để điều trị xuất tinh sớm thì nên dựa vào một số tiêu chí như:

◈ Phòng khám được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ y tế, thực hiện chữa bệnh theo các hạng mục đã đăng ký, từng chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân 
◈ Các vị bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong việc chữa trị xuất tinh sớm, đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc phải căn bệnh phiền toái này và đa số đều lấy lại được bản lĩnh phái mạnh của mình. 
◈ Hệ thống máy móc y tế được trang bị đầy đủ, luôn đón đầu những phương pháp chữa xuất tinh sớm tiên tiến nhất. Mang lại kết quả chữa bệnh tối ưu và tiết kiệm thời gian của người bệnh.
◈ Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh phải theo niêm yết của Sở ban ngành, đảm bảo mọi chi phí khám chữa bệnh sẽ được nhân viên kê khai cụ thể, rõ ràng nhất.

Vậy đâu là nguyên nhân gây xuất tinh sớm?

Đối với tất cả các loại bệnh không chỉ riêng với xuất tinh sớm, việc xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để điều trị đúng phương pháp là việc làm hết sức cần thiết. Điều này vừa mang lại kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất vừa rút ngắn thời gian chữa bệnh xuống tối đa.

Một số nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh quái ác này

 Do hẹp hoặc dài bao quy đầu

Phái mạnh bị hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến cho các dây thắng bị nhạy cảm; quy đầu mẩn cảm, cho nên chỉ cần nam giới nghĩ ngợi hoặc xem những hình ảnh, video mang tính kích dục cũng có thể xảy ra hiện tượng xuất tinh. 
Nếu bệnh nhân bị xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra thì phương pháp tối ưu nhất hiện nay là thực hiện cắt bao quy đầu.

★ Do thủ dâm

Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới (chiếm 80%). Nếu thủ dâm trở thành thói quen thì khi gặp các kích thích nhẹ đã xuất tinh dẫn đến việc quan hệ khi nữ giới chưa đạt được khoái cảm đã xảy ra tình trạng xuất tinh nhanh, không thể kiềm soát được.

★ Thực thể suy giảm

Nếu cơ thể mệt mỏi; chịu áp lực công việc, cuộc sống vượt giới hạn chịu đựng thì nam giới sẽ không còn thoải mái và hưng phấn trong chuyện chăn gối dễ dàng dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

★ Quan hệ với tần số quá nhiều hoặc quá ít

Việc quan hệ tình dục “thất thường” cũng dẫn đến chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

★ Lạm dụng rượu, bia có chất kích thích

Sử dụng chất kích thích có tác hại không ít đến sức khỏe của nam giới như giảm sức đề kháng, miễn dịch và đây cũng là một “thủ phạm” gây ra hiện tượng xuất tinh.

★ Viêm tuyến tiền liệt

Xuất tinh sớm cũng có thể là dấu hiệu báo động nam giới đang mắc phải căn bệnh viêm tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. 
Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm ở nam giới cũng có thể là do quy đầu mẩn cảm; nội tiết bị rối loạn, không nhận được sự giao hợp từ bạn tình, không nắm rõ những kỹ thuật khi quan hệ, quan hệ không đúng tư thế…

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm không phải là căn bệnh nan y, nguy hiểm đến tính mạng, Tuy nhiên, hiện tượng này tác động tiêu cực đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Do đó, quý ông cần nắm rõ những dấu hiệu của bệnh để có cách điều trị thích hợp.

Một số dấu hiệu điển hình của bệnh xuất tinh sớm

★ Không làm chủ được tình trạng xuất tinh của mình.
★ Xuất tinh khi vừa tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của nữ giới. Với những nam giới quan hệ lần đầu hoặc lần 2 thì điều này là bình thường. Tuy nhiên nếu sau khoảng 5 – 7 lần quan hệ mà tình trạng này vẫn xảy ra thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đã mắc phải căn bệnh này. Điều này cũng đúng với các trường hợp xem ảnh hoặc video không lành mạnh đã xuất tinh. 
★ Trường hợp hay gặp nhất là xuất tinh khi vừa quan hệ, hoặc trong thời gian ngắn (thường dưới 3 phút). Theo số liệu thống kê của các chuyên gia thì có tới khoảng 84,6% nam giới gặp tình trạng này.
★ Nghĩ ngợi đến những hình ảnh nhạy cảm cũng dẫn đến xuất tinh.

Cách điều trị xuất tinh sớm phổ biến

Theo các chuyên gia, muốn chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người. Đối với tình trạng này, nam giới nên tìm đến đa khoa được nhiều người tin tưởng để nhờ bác sĩ thăm khám, kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiện nay

★ Nếu nam giới bị xuất tinh sớm do nguyên nhân gián tiếp (tâm lý, sử dụng chất kích thích..): Thông thường bác sĩ sẽ áp dụng thuốc đông y hoặc tây y để điều trị.
Đồng thời tư vấn cho nam giới những cách cải thiện tình trạng xuất tinh như: giữ tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng, tự tin khi quan hệ; ăn uống điều độ;  kiêng đồ cay nóng, chất kích thích; không nên thức khuya, làm việc nặng… 
★ Nếu nam giới bị xuất tinh sớm do nguyên nhân trực tiếp: Tùy vào từng trường hợp, mức độ bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp (nội khoa, ngoại khoa, liệu pháp tâm ký,…) 
Do đó, ngay khi nhận thấy những biểu hiện của xuất tinh sớm hoặc những triệu chứng ở bất thường ở bộ phận sinh dục như: dương vật đau nhức, sưng tấy, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu buốt…thì nam giới nhanh chóng tìm đến địa chỉ nam khoa chất lượng để được các bác sĩ ưu tú chuyên ngành thăm khám và có cách điều trị kịp thời. 
Khép lại bài viết trên đây, mong rằng phái mạnh hiểu phần nào về nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Cà Mau tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.


Google Account Video Purchases Cà Mau, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét