Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ khám nam khoa ở Bạc Liệu uy tín chất lượng

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Bạc Liêu tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


     Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Cắt bao quy đầu bằng laser là phương pháp chỉnh hình vùng kín ở nam giới. Nhờ kỹ thuật tiên tiến để loại bỏ lớp da bao quanh đầu dương vật một cách nhanh chóng. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhiều hơn về phương pháp tiểu phẫu này.

Cách cắt bao quy đầu bằng tia laser

Phần da bao quanh quy đầu không thể tự động tụt xuống dù dương vật đã cương cứng. Do đó, khả năng tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng và có nguy cơ viêm nhiễm rất cao. Trong trường hợp này, bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng laser nhằm ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm.

Cắt bao quy đầu bằng laser là gì?

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser sử dụng nhiệt năng tác động trực tiếp vào bao da ngoài quy đầu. Nhờ đó, các liên kết tế bào bị phá vỡ và phần da bị cắt ra ngoài một cách nhanh chóng, dứt khoát. Ưu điểm của cách làm này là:
 Vùng tiểu phẫu được giới hạn, không bị xâm lấn ra ngoài. Nhờ đó, tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục được đảm bảo.
 Do sử dụng thuốc gây mê nên nam giới không cảm thấy đau, ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn.
 Thời gian phục hồi được rút ngắn, cánh mày râu có thể về nhà nếu sức khỏe đã ổn định.

Đối tượng áp dụng cắt bao quy đầu bằng laser

Bác sĩ chuyên khoa cho biết không phải bất cứ nam giới nào khi có vấn đề tại bao quy đầu đều có thể cắt bằng tia laser. Theo đó, những đối tượng phù hợp nhất là:
 Bị hẹp/dài bao quy đầu, đã lột bằng tay theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng không thành công.
 Bị viêm nhiễm vùng kín do tình trạng hẹp/dài bao quy đầu gây ra.

Cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu bằng tia laser

Sau khi phẫu thuật, nam giới cần chăm sóc tốt cho bản thân để hạn chế biến chứng viêm nhiễm và rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe. Sau đây là những vấn đề cần lưu ý nhất.

Cách chăm sóc vết thương

Khoảng 2 ngày sau phẫu thuật, nam giới cần thay băng gạc mới. Trước tiên, tháo bỏ lớp băng cũ và dùng băng mới có tẩm nước vô khuẩn để thay thế.
Lúc thay băng cho vùng tiểu phẫu, cánh mày râu cần lưu ý thực hiện nhẹ nhàng, tránh việc đụng chạm mạnh khiến bản thân đau đớn và vết thương chảy máu. Khi băng lại vết thương, cho thêm một ít bông, tránh để dính vào vết mổ.

Lưu ý khi sinh hoạt

Những ngày đầu sau tiểu phẫu, vết thương chưa lành hẳn. Do đó, cánh mày râu cần chú ý trong sinh hoạt.
 Hạn chế tắm toàn thân, chỉ lau người bằng khăn ướt. Việc làm này nhằm ngăn chặn tình trạng vết thương bị ướt.
 Đi tiểu theo hướng dẫn của bác sĩ, không để nước tiểu dính vào vết mổ gây đau xót, nhiễm trùng.
 Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát; hạn chế vận động mạnh.
 Tránh các kích thích từ phim ảnh, truyện tranh, sách báo có nội dung khiêu dâm.

Chế độ ăn uống phù hợp

Một chế độ ăn uống phù hợp rất có lợi cho sức khỏe của con người, trong đó có nam giới sau khi cắt bao quy đầu bằng tia laser. Dưới đây là những nhóm thực phẩm nên và không nên ăn sau tiểu phẫu:
 Nhóm thực phẩm nên ăn sau khi cắt bao quy đầu bằng tia laser: ăn nhiều rau xanh, hoa quả; uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
 Nhóm thực phẩm không nên ăn sau khi cắt bao quy đầu bằng tia laser: đồ ăn cay nóng, quá mặn; các chất kích thích có trong rượu, bia, cà phê…
Trên đây là những thông tin mà các chuyên gia đã chia sẻ. Ngoài ra, người ta còn có thể áp dụng cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Để biết được bản thân phù hợp với loại tiểu phẫu nào, nam giới hãy đến thăm khám tại trung tâm y tế chuyên khoa và nhận tư vấn từ bác sĩ.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cắt bao quy đầu bằng laser, nam giới hãy để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ cụ thể, chi tiết hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Bạc Liêu tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Google Account Video Purchases Bạc Liêu, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét