Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận 12 chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở  quận 12 tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở  quận 12 khám những gì ?

Chào bác sĩ ! Bao quy đầu của tôi sau khi cắt xong thì sưng to. Đến nay đã 2 ngày nhưng tình trạng khó chịu không chấm dứt. Hiện tại, tôi rất lo lắng và mệt mỏi. Mong bác sĩ giải thích tại sao cắt bao quy đầu bị sưng và phải làm gì để trở về trạng thái bình thường? Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Hoài Ân – Cần Thơ). 
Chào bạn! Vấn đề trên sẽ được bác sĩ chuyên khoa trả lời trong bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu bị sưng là gì?

Cắt bao quy đầu xong bị sưng là điều bình thường khi cơ thể gặp can thiệp ngoại khoa, diễn ra trong khoảng từ 4 – 5 ngày. Tình trạng này sẽ dần hết sau khi vết thương liền miệng. Ở trường hợp của bạn Hoài Ân, không nên quá lo lắng mà hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt để sức khỏe nhanh chóng hồi phục. 
Nếu cắt bao quy đầu xong bị phù nề, sưng tấy trong một thời gian dài thì nam giới cần cẩn thận vì có thể đã gặp phải biến chứng sau phẫu thuật. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản của cánh mày râu.

Nguyên nhân bị sưng bao quy đầu sau khi cắt

Các chuyên gia cho biết tình trạng cắt bao quy đầu bị sưng thường do một số nguyên nhân như:
 Thực hiện cắt bao quy đầu tại địa chỉ y tế không uy tín, dụng cụ hỗ trợ tiểu phẫu không được khử trùng trước, bác sĩ có tay nghề yếu kém…
 Sau khi tiểu phẫu, nam giới không biết cách chăm sóc sức khỏe nên diễn ra tình trạng viêm loét, nhiễm trùng.

Biểu hiện bao quy đầu bị sưng sau khi cắt

Sau phẫu thuật khoảng từ 7 – 10 ngày, vết thương ở quy đầu bắt đầu liền miệng. Lúc này, cảm giác đau chỉ xuất hiện khi dùng tay ấn vào vùng can thiệp ngoại khoa. Nếu bao quy đầu bị sưng sau khi cắt, nam giới sẽ thấy một số biểu hiện bất thường sau:
 Dương vật sưng to, chảy dịch mủ, mùi hôi.
 Cảm giác đau đớn hoặc ngứa ngáy tại đầu dương vật.
Khi rơi vào tình trạng này, cánh mày râu cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tìm hướng xử lý phù hợp. Nếu phát hiện sớm, việc ngăn chặn diễn tiến bất lợi sẽ dễ dàng hơn.

Điều trị sưng đau bao quy đầu sau cắt

Sau khi thăm khám cẩn thận, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nếu cắt bao quy đầu bị phù nề, sưng tấy do nhiễm trùng. Những cách chữa trị thường được áp dụng là:

Dùng thuốc chữa sưng đau bao quy đầu sau cắt

Sau khi rửa trôi những dịch mủ hay chất bẩn tồn tại ở quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh phù hợp. Tác dụng của phương pháp chữa trị này là kháng viêm, giảm đau, chống khuẩn. Do đó, các biểu hiện khó chịu sẽ sớm chấm dứt.
Lưu ý đối với nam giới khi chữa sưng đau bao quy đầu sau khi cắt là cần kiên trì uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Việc ngừng thuốc giữa chừng có thể khiến quá trình điều trị sau này gặp nhiều khó khăn hơn.

Cách chăm sóc khi bị sưng đau bao quy đầu sau cắt

Kết hợp với việc uống thuốc theo phác đồ, nam giới bị sưng đau bao quy đầu sau cắt cần chú ý chăm sóc tốt sức khỏe tại nhà. Theo đó, những điều cần lưu ý là:
 Mặc đồ rộng rãi, thoáng mát, giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
 Hạn chế hoạt động thể thao hoặc vận động mạnh.
 Không quan hệ tình dục cho đến khi sức khỏe được khôi phục như ban đầu.
 Ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.
Trên đây là những kiến thức chuyên khoa mà các bác sĩ đã chia sẻ. Hy vọng rằng thông qua đó, nam giới đã giải đáp được nỗi băn khoăn về cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở quận 12 tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở quận 12 tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:

   
Google Account Video Purchases Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét