Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận Gò Vấp chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận Gò Vấp tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận Gò Vấp khám những gì ?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được là vấn đề mà không ít cánh mày râu sau khi phẫu thuật băn khoăn. Để giải đáp thắc mắc trên, các chuyên gia xin chia sẻ những thông tin hữu ích như sau.

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì tắm được ?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại khoa tại bộ phận sinh dục của nam giới. Sau khi thực hiện, cánh mày râu cần chăm sóc cẩn thận vết mổ, đặc biệt là không được để dính nước. Sở dĩ như vậy là vì vi khuẩn có thể xâm nhập hoặc vết thương lâu lành hơn. Vì vậy, tránh tắm rửa toàn thân là điều cần làm ngay lúc này. 
Câu hỏi cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được thường là thắc mắc của những người đã trải qua tiểu phẫu. Theo giải thích của các chuyên gia, câu trả lời tùy thuộc vào từng trường hợp riêng biệt:
 Thông thường, nam giới có thể tắm sau khi cat bao quy dau được khoảng từ 2 – 3 ngày. Trong thời điểm này, vết thương bắt đầu khô miệng nên việc tắm rửa sạch sẽ có thể loại bỏ những vi khuẩn viêm nhiễm và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng hơn. 
 Nếu vết thương không có tiến triển tốt. Ngược lại, phần da đỏ nặng hơn trước thì nam giới đừng nên tắm vội. Thay vào đó, hãy đến trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và xác định được thời gian tắm rửa phù hợp.

Lưu ý khi tắm sau khi cắt bao quy đầu

Vết thương sau khi phẫu thuật rất nhạy cảm. Do đó, việc tắm rửa cần lưu ý nhiều điều khác nhau: 
 Sử dụng nguồn nước sạch sẽ để đảm bảo vết thương không bị nhiễm trùng. 
 Hạn chế việc xối nước trực tiếp vào vết thương. Việc làm này chỉ gây ra sự đau đớn và bung rách vết mổ.
 Không sử dụng xà bông, sữa tắm hoặc các chất tẩy rửa khác.
 Thao tác khi tắm cần nhẹ nhàng, từ tốn, tránh nóng vội mà khiến vết thương bị trầy xước, chảy máu.
 Lau khô dương vật trước khi mặc quần áo.
 Sử dụng các loại quần lót thoáng mát, khô ráo, rộng rãi, chất liệu mềm mại. 
Ngoài những lưu ý khi tắm đã nêu ở trên, nam giới còn cần thực hiện nhiều cách chăm sóc khác. Có như thế, sức khỏe của cánh mày râu sau khi tiểu phẫu mới sớm phục hồi.

Cách chăm sóc sức khỏe sau khi cắt bao quy đầu

Để vết thương sớm lành, nam giới cần chăm sóc tốt sức khỏe của bản thân tại nhà. Theo đó, những vấn đề cần lưu ý là: 
 Về chế độ nghỉ ngơi: Nam giới sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu cần nghỉ ngơi nhiều, tránh làm việc hoặc vận động mạnh, ngủ đủ giấc và không thức khuya, hạn chế đi lại hay ngồi một chỗ trong thời gian dài. 
◈ Về chế độ dinh dưỡng: Yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong bất cứ quá trình hồi phục sức khỏe nào. Theo đó, cánh mày râu cần chú ý ăn nhiều rau củ, trái cây, các nhóm thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế đồ ăn cay – nóng – mặn, không sử dụng các chất kích thích. 
Ngoài ra, ngam giới còn phải thực hiện lối sinh hoạt lành mạnh để quá trình hồi phục sức khỏe diễn ra nhanh hơn. Theo đó, những việc cần làm là không quan hệ tình dục, hạn chế các kích thích gây ra ham muốn, tránh xem các nội dung khiêu dâm trên tranh, ảnh, phim…
 Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở quận Gò Vấp tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Nghe bác sĩ nam khoa ở quận Gò Vấp tư vấn miễn phí 24/24 tại đây:

  
Google Account Video Purchases Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét