Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Sóc Trăng

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Sóc Trăng tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.


Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu rất quan trọng đối với quá trình hồi phục sức khỏe ở cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức cơ bản này. Vì vậy, các chuyên gia xin chia sẻ nhiều hơn những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây.

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu hiệu quả

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới phải đảm bảo được yếu tố vệ sinh tại vùng kín của mình. Nếu không, tình trạng viêm nhiễm có thể diễn ra khiến sức khỏe cũng như tính mạng gặp nguy hiểm.
Các chuyên gia cho biết cánh mày râu nên sử dụng những cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như sau:

Cách thay băng sau khi cắt bao quy đầu

Dương vật sau khi tiểu phẫu rất đau và dễ bị tổn thương. Do đó, nam giới cần thực hiện thao tác một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Những bước cơ bản khi thay băng gạc là:
 Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ y khoa như băng, gạc, dung dịch sát trùng…
 Bước 2: Xịt thuốc sát trùng để lớp băng cũ mềm ra, nhẹ nhàng bóc tách ra khỏi quy đầu.
 Bước 3: Vệ sinh vết thương, dùng gạc mới băng lại như lúc ban đầu.
Những cách chăm sóc cơ thể khác cũng rất hữu ích trong việc gia tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp sức khỏe của nam giới sau tiểu phẫu nhanh hồi phục hơn. Do đó, việc tìm hiểu những thông tin liên quan đến vấn đề trên là rất cần thiết và quan trọng.

Cách chăm sóc cơ thể sau khi cắt bao quy đầu

Sau tiểu phẫu, nam giới cần lưu ý nhiều vấn đề trong sinh hoạt để vết thương nhanh lành hơn. Theo đó, những điều nên tránh trong khoảng thời gian này là:
 Tránh va chạm hoặc hoạt động thể thao mạnh, chỉ mặc những loại đồ lót mềm mại, khô thoáng, rộng rãi.
 Không sử dụng đồ ăn cay nóng hoặc có thể gây kích thích tại vết thương.
 Hạn chế xem phim ảnh khiêu dâm, không quan hệ tình dục.
Bên cạnh đó, việc nghỉ ngơi nhiều kết hợp với áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ rất có lợi cho sức khỏe của nam giới sau khi cắt bao quy đầu. Ngoài ra, khi thấy một số biểu hiện bất thường của cơ thể, cánh mày râu cũng cần nhanh chóng đến trung tâm y tế chuyên khoa để tái khám sớm.

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì tái khám?

Thông thường, thời gian tái khám sau khi cắt bao quy đầu sẽ được áp dụng cho từng trường hợp nhất định. Cụ thể là:

Tùy thuộc vào phương pháp tiểu phẫu

Theo các chuyên gia, nếu nam giới cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống thì cần tái khám sau khoảng từ 7 – 10 ngày để cắt chỉ. Đồng thời, bác sĩ có thể theo dõi diễn tiến phục hồi của vết thương và đưa ra những lời khuyên phù hợp.
Trong trường hợp tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, do sử dụng chỉ tự tiêu nên công đoạn cắt chỉ được lược bỏ. Nam giới chỉ tái khám khi có những chuyển biến phức tạp tại đầu dương vật.

Tùy thuộc vào sự phục hồi của vết thương

Bác sĩ thường căn dặn nam giới nếu thấy một số biểu hiện bất thường tại dương vật thì nên tái khám ngay lập tức. Theo đó, những vấn đề thường gặp nhất là:
 Sốt cao, ớn lạnh, mệt mỏi, khó chịu.
 Dương vật có mùi hôi, chảy mủ hay máu quá nhiều.
 Vết thương ửng đỏ, không có dấu hiệu phục hồi dù đã qua một thời gian dài.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Sóc Trăng tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Google Account Video Purchases Sóc Trăng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét