Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hậu Giang chất lượng cao

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hậu Giang tốt nhất là ở đâu? Nam giới nên theo dõi bài viết hữu ích sau đây để có thể lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang. Bệnh nam khoa là những rắc rối thường gặp tại cơ quan sinh dục của nam giới như viêm nhiễm ở bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn hay các rối loạn về xuất tinh, cương dương. Đa phần các bệnh lý này nếu đã phát triển quá nặng sẽ khiến người bệnh tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản.



Vì vậy, việc sớm đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh là điều cần thiết giúp nam giới tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

Tình trạng hẹp/dài bao quy đầu khiến sức khỏe và cả tâm sinh lý bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, việc đến điều trị tại bệnh viện đông đúc cũng gây ra tâm lý e ngại, trốn tránh. Do đó, nhiều cánh mày râu muốn tìm hiểu về cách lột bao quy đầu tại nhà. Trong bài viết sau đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ nhiều hơn về vấn đề trên. 
Hiện nay, nhiều cách lột bao quy đầu không đau được nam giới thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, theo lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa thì việc làm này chỉ nên áp dụng với một số đối tượng nhất định. Đó là tình trạng hẹp/dài bao da đầu dương vật còn nhẹ, chưa xảy ra biến chứng viêm nhiễm nào. 
Những cách lột bao quy đầu tại nhà hiệu quả đã được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn là:
◈Lột bao quy đầu bằng tay: Cách thức thực hiện của phương pháp này là dùng tay kéo dãn phần bao da quy đầu để tạo ra độ rộng. Sau đó, lột nhẹ ra phía sau để quy đầu lộ ra ngoài, nếu thấy đau thì dừng lại. 
◈Lột bao quy đầu với sự hỗ trợ của kem bôi: Phương pháp này khá giống với lột bao quy đầu bằng tay. Tuy nhiên, trước khi thực hiện thì nam giới bôi thuốc kem có chứa thành phần steroid lên phần bao da đầu dương vật. Sau khi ngấm thuốc, niêm mạc da dễ kéo dãn hơn so với bình thường. 
Khi thực hiện những phương pháp lột bao quy đầu đã kể trên, thao tác cần nhẹ nhàng, không mạnh bạo. Bên cạnh đó, sau khi áp dụng một thời gian dài mà không đạt hiệu quả như mong muốn, nam giới cần thăm khám để được tư vấn về những phương án xử lý hiệu quả hơn.

Lợi ích của việc lột bao quy đầu tại nhà

Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa, các cách lột bao quy đầu bằng tay tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích. Trong đó, điển hình nhất là: 
 Về phương pháp: Cả 2 cách lột bao quy đầu đã kể trên đều rất đơn giản. Nam giới có thể dễ dàng thực hiện tại nhà sau khi nhận được hướng dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa. 
◈ Về tính hiệu quả: Các cách lột bao quy đầu tại nhà khá hiệu quả khi áp dụng với tình trạng hẹp/dài bao quy đầu nhẹ, phần bao da có độ co giãn nhất định. Nếu nam giới kiên trì thực hiện, khả năng lột được bao da ra ngoài mà không cần can thiệp ngoại khoa là rất cao. 
 Về chi phí: Chi phí lột bao quy đầu tại nhà khá rẻ. Cánh mày râu chỉ phải chi trả một số tiền nhỏ cho việc mua thuốc bôi có chứa thành phần steroid. Ngoài ra, những hoạt động khác đều không tốn kém. 
Ngoài ra, việc lột bao quy đầu bằng tay còn giúp cho nam giới tránh được tiểu phẫu ngoại khoa. Do đó, cuộc sống và sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều.

Mặt hạn chế khi lột bao quy đầu tại nhà

Tuy lột bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới nhưng cũng để lại không ít hạn chế đáng lo ngại. Theo đó, những vấn đề bất cập chính là: 
 Nếu vô tình kéo quá mạnh tay, bao quy đầu bị rách, chảy máu và đau đớn.
 Thời gian thực hiện quá dài, thường thì đạt kết quả sau khoảng từ 2 – 3 tháng sau đó.
 Chỉ áp dụng với những trường hợp hẹp/dài bao quy đầu còn ở mức độ nhẹ.
Do đó, nếu muốn điều trị tại nhà chứng hẹp hoặc dài phần bao da đầu dương vật, nam giới cần thăm khám tại trung tâm y tế chuyên khoa. Sau đó, theo hướng dẫn của các bác sĩ mà thực hiện lột bao quy đầu đúng cách 
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến cách lột bao quy đầu tại nhà, nam giới hãy liên hệ với chúng tôi  hoặc để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ cụ thể, chi tiết hơn.
Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ nhằm giúp nam giới biết khám nam khoa ở Hậu Giang tại đâu thì an toàn và sớm hết bệnh.

Google Account Video Purchases Hậu Giang, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét